ครูและนักเรียนวิเคราะห์หัวข้อเนื้อหาและข้อมูลการค้นหาเกี่ยวกับความยากลำบากในการจัดทำแผนการสอนวิทยาศาสตร์ที่กำหนดตามความเรียบง่ายหายากที่สุดตามความสามารถของเด็กเช่นกันหากครูใช้เนื้อหาในการสอนเด็กก็จะทำให้ เด็กจะเบื่อและท้อใจไม่อยากเรียน ดังนั้นนำเนื้อหาที่ง่ายที่สุดและเหมาะสม
ในตอนท้ายของชั้นเรียนให้นักเรียนหาสื่อเกี่ยวกับแสง, อากาศ, น้ำ, เสียง, เครื่องจักรกล, หิน, ทรายเพื่อสร้างของเล่นสำหรับเด็ก
*vocabulary*
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น