วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

บันทึกครั้งที่ 3 วันที่ 16 สิงหาคม 2562
 à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง


    วันนี้เราเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยอยู่ใกล้กับสิ่งต่าง ๆ เช่น อากาศ น้ำ เสียง เครื่องจักรกล ดิน หิน ทราย โดยให้นักเรียนแบ่งเป็นกลุ่ม 5 คนเพื่อทบทวนเนื้อหาที่พวกเขาค้นหาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แบ่งปันข้อมูลภายในกลุ่มและแบ่งปันภายในชั้นเรียน ทำไมคุณถึงเรียกหัวข้อต่าง ๆ ที่จะนำเสนอในวันนี้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
  

    ครูและนักเรียนวิเคราะห์หัวข้อเนื้อหาและข้อมูลการค้นหาเกี่ยวกับความยากลำบากในการจัดทำแผนการสอนวิทยาศาสตร์ที่กำหนดตามความเรียบง่ายหายากที่สุดตามความสามารถของเด็กเช่นกันหากครูใช้เนื้อหาในการสอนเด็กก็จะทำให้ เด็กจะเบื่อและท้อใจไม่อยากเรียน ดังนั้นนำเนื้อหาที่ง่ายที่สุดและเหมาะสม
    ในตอนท้ายของชั้นเรียนให้นักเรียนหาสื่อเกี่ยวกับแสง, อากาศ, น้ำ, เสียง, เครื่องจักรกล, หิน, ทรายเพื่อสร้างของเล่นสำหรับเด็ก






ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้น เคลื่อนไหว

 *vocabulary*
 toy
 difficulty
 simplicity
 artificial
 Applications

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ขอบคุณ เคลื่อนไหว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น